Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biết chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “Trường chúng cháu là trường mầm non” - Trò chuyện với trẻ về lớp học của bé |
||||||||
Hoạt động học | PTTC ThÓ dôc : VĐCB: Đi tteen ghế thể dục đầu đội túi cát. + TCVĐ: Lộn cầu vồng |
PTNT KPXH: Lớp học của bé |
PTNN Thơ: Bạn mới |
PTTM: Tạo hình: Vẽ tô màu đò chơi trong lớp học. |
PTTM: NDTT: Vận động vỗ tay theo nhịp bài “Trường chúng cháu là trường mầm non NDKH: Nghe hát “Bàn tay cô giáo”; TC: Nghe tiếng hát tìm đồ vật |
||||
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát cầu tru]ợt quan sát vườn rau mồng tơi, tổ chức giao lưu trò chơi vận động: Bịt mắt bắt dê, mèo đuổi chuột, HĐTN: Vật chìm nổi trong nước, quan sát cây hoa giấy. - Chơi vận động: Dung dăng dung dẻ, nu na nu nống, kéo co, cây cao cỏ thấp. - Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
||||||||
Chơi hoạt động ở các góc | * Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non, Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tô màu, cắt, xé dán tranh vẽ trường mầm non- Nặn đồ chơi trong trường mầm non- Tạo hình về chủ đề bằng các nguyên vật liệu mở. - Hát múa về các bài hát về chủ đề trường mầm non * Góc học tập: - Xem tranh, sách về lớp học của bé, chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, luồn hạt, vòng quay kỳ diệu, chơi đô- mi- nô, chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Gieo hạt, chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
||||||||
Hoạt động ăn ngủ | - Nhắc trẻ sử dụng các từ như : “Mời cô” “mời bạn” khi vào bữa ăn - Rèn kỹ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, đánh răng, lau miệng sau khi ăn |
||||||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi: Nu na nu nống (trang 30 TT thơ truyện) - Cho trẻ nghe các bài hát dân ca. - Làm quen bài hát: Trường chúng cháu là trường mầm non - Hướng dẫn và tổ chức cho trẻ chơi các trò chơi dân gian. - Chơi theo ý thích - Vệ sinh nhóm lớp, nêu gương cuối tuàn |
||||||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biếst chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “ Rước đèn dưới trăng” - Trò chuyện với trẻ về: Tết trung thu |
|||||
Hoạt động học | PTTC Thể dục: + Thể dục: Tung bóng với lên cao và bắt bóng + VĐCB: Kéo cưa lừa xẻ |
PTNT KPXH: Bé vui đón tết trung thu |
PTNT LQVT Dạy trẻ mối quan hệ tương ứng 1-1, ghép đôi |
PTTM Âm nhạc: + Dạy hát: Rước đèn dưới trăng + NDTT: Nghe hát: Chiếc đèn ông sao Trò chơi: Bao nhiêu bạn hát. |
Hội nghị viên chức người lao động |
|
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát hoa mười giờ, quan sát bồn cây lạc tiên; giao lưu trò chơi tung bắt bóng với người đối diện, nhảy bao bố; quan sát cây bàng; - Chơi vận động: Tập tầm vông, kéo co, rồng rắn, - Chơi tự do: Chơi với các đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
|||||
Chơi hoạt động ở các góc |
* Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non non, - Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tô màu tranh, nặn bánh trung thu, xé dán cắt dánsản phẩm về tết trung thu, làm đèn trung thu - Hát múa các bài hát về tết trung thu * Góc học tập: - Xem tranh, sách về tết trung thu; chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, lăn bóng vào gôn; chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
|||||
Hoạt động ăn ngủ | - Rèn cho trẻ kỹ năng rửa tay trước và sau khi ăn cơm, sau khi đi vệ sinh. Lau miệng và uống nước sau khi ăn. - Rèn cho trẻ ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc |
|||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi dân gian: Kéo cưa lừa xẻ - Làm quen bài thơ: Trăng ơi từ đâu đến - Sinh hoạt chuyê môn. - Tổ chức vui trung thu cho trẻ - Chơi theo ý thích - Vệ sinh nhóm lớp, nêu gương cuối tuàn |
|||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biết chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “Trường chúng cháu là trường mầm non” - Trò chuyện với trẻ về: Trường mầm non Diễn Tân |
||||||||
Hoạt động học | PTTC Thể dục VĐCB: Bò chui qua cổng TCVĐ: Chuyền bóng. |
PTNN Truyện: Món quà của cô giáo |
PTTM Tạo hình: Vẽ tô màu hoa trong trường mầm non |
PTNT - Toán: So s¸nh sù kh¸c nhau vÒ số lượng của 2 nhóm đối tượng |
PTTM - Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề: Trường chúng cháu là trường mầm non, Rước đèn dưới trăng, chiêc đèn ông sao thơ: Bạn mới, NH: Ngày đầu tiên đi học. TC: vũ điệu yêu thương |
||||
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát bầu trời, quan sát góc thiên nhiên, giao lưu trò thể thao giữa các tổ; Quan sát cầu trượt, quan sát luống rau cải - Chơi vận động: Mèo đuổi chuột, gieo hạt, dung dăng dung dẻ, cây cao cỏ thấp - Chơi tự do: Chơi với các đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
||||||||
Chơi hoạt động ở các góc |
* Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non - Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tranh và tô màu tranh, nặn, xé dán cắt dán tranh về trường mầm non thân yêu - Hát múa các bài hát về chủ đề: Trường mầm non * Góc học tập: - Xem tranh, sách về líp häc của bé; chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, lăn bóng vào gôn; chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
||||||||
Hoạt động ăn ngủ | - Rèn trẻ kỹ năng rửa tay đúng thao tác (Trước, sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh. Lau miệng sau khi ăn..) - Rèn cho trẻ mời cô, mời bạn. - Nhắc trẻ ăn xong xếp bát, thìa, ghế... vào nơi quy định. - Giờ ngủ, khi ngủ không nói chuyện riêng. |
||||||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi mới: Cắp cua – Trang 25 sách tuyển tập trò chơi 4-5 tuổi. - Đọc đồng dao: Dung dăng dung dẻ - Làm quen bài hát: Em đi mẫu giáo - Tìm hiểu về Trường mầm non thân yêu của bé - Chơi theo ý thích - Vệ sinh nhóm lớp, nêu gương cuối tuần |
||||||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biết chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “Trường chúng cháu là trường mầm non” - Trò chuyện với trẻ về lớp học của bé |
||||||
Hoạt động học | PTTC - Thể dục : + VĐCB: Đi trên ghế thể dục. TCVĐ: Trời nắng trời mưưa |
PTNT - KPXH: Lớp học của bé |
PTNT - Toán: Dạy trẻ mối quan hệ tương ứng 1-1, ghép đôi |
PTTM - Âm nhạc: + Dạy hát (NDTT): Em đi mẫu giáo + Trò chơi (NDKH): Ai nhanh nhất + Nghe hát (NDKH):Ngày đầu tiên đi học |
PTNN - THƠ: Bé tới trường (Nguyễn Thanh Sáu) |
||
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát cầu trượt, quan sát vườn rau mồng tơi, tổ chức giao lưu trò chơi dân gian: Bịt mắt bắt dê, mèo đuổi chuột, HĐTN: Vật chìm nổi trong nước, quan sát cây hoa giấy - Chơi vận động: Dung dăng dung dẻ, nu na nu nống, kéo co, cây cao cỏ thấp. - Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
||||||
Chơi hoạt động ở các góc | * Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non, Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tô màu, cắt, xé dán tranh về trường Mầm non- đồ chơi trong lớp học- Tạo hình về chủ đề bằng các nguyên vật liệu mở. - Hát múa về các bài hát về chủ đề trường mầm non * Góc học tập: - Xem tranh, sách về lớp học của bé, chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, luồn hạt, vòng quay kỳ diệu, chơi đô- mi- nô, chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Gieo hạt, chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
||||||
ăn ngủ | - Nhắc trẻ sử dụng các từ như : “Mời cô” “mời bạn” khi vào bữa ăn - Rèn kỹ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, đánh răng, lau miệng sau khi ăn |
||||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi: Nu na nu nống (trang 30 TT thơ truyện) - Làm quen bài thơ: Nghe lêi cô giáo - Làm quen bài hát: Em đi Mẫu giáo - Nghe hát dân ca - Hoạt động lao động tập thể, nêu gương cuối tuàn |
||||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |||
000- Đón trẻ0 - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biếst chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “ Rước đèn dưới trăng” - Trò chuyện với trẻ về: Tết trung thu |
|||||||
Hoạt động học | PTTC - Thể dục : + VĐCB: Tung bắt bóng với người đối diện + Trò chơi vận động: Phi ngựa |
PTNT - KPXH: Bé vui đón tết trung thu |
PTNN - Truyện: Sự tích chú cuội cung trăng( truyện cổ tích Việt Nam) |
PTTM - Âm nhạc: + Dạy vận động (TT): Hát nhún theo nhịp: Rước đèn dưới trăng + NDKH: Nghe hát: Chiếc đèn ông sao Trò chơi: Đoán tên bạn hát |
Nghi hội nghị viên chức NLĐ | |||
Chơi hoạt động ở các góc | * Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non non - Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tô màu tranh, nặn, xé dán cắt dán sản phẩm về tết trung thu, làm đèn trung thu - Hát múa các bài hát về tết trung thu * Góc học tập: - Xem tranh, sách về tết trung thu; chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, lăn bóng vào gôn; chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây cảnh, chơi với cátcát]ớc. |
|||||||
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích:q/s bồn cây lạc tiên, giaolưu trò chơi chuyền bóng, nhảy bao bố; quan sát cầu trượt, qưuan sát bầu trời. - Chơi vận động: Tập tầm vông, kéo co, kéo cưa lừa xẻ, lộn cầu vồng. - Chơi tự do: Chơi với các đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
|||||||
ăn ngủ | - Nhắc trẻ sử dụng các từ như : “Mời cô” “mời bạn” khi vào bữa ăn - Rèn kỹ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, đánh răng, lau miệng sau khi ăn |
|||||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi: Tìm đồ vật trong tranh(trang 27 TT thơ truyện) - Tổ chức trung thu cho trẻ - Sinh hoạt chuyên môn - Tổ chức trò chơi dân gian: Dung dăng dung dẻ - Hoạt động lao động tập thể, nêu gương cuối tuàn |
|||||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biết chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “Trường chúng cháu là trường mầm non” - Trò chuyện với trẻ về: Trường mầm non Diễn Tân |
|||||
Hoạt động học | PTNT - KPXH : Trường mầm non thân yêu của bé |
PTTC Thể dục VDCB: Bò chui qua cổng TCVD: Kẹp bóng |
PTTM - Tạo hình: Vẽ tô màu hoa trong trường Mầm non |
PTNN Thơ Nghe lời cô giáo (Nguyễn Văn Chương) |
PTTM - Âm nhạc: Bd cuối chủ đề+ VĐ Vỗ tay theo nhịp(NDTT):Trường chúng cháu là trường mầm non + Trò chơi (NDKH): Ai đoán giỏi + Nghe hát (NDKH): Cô giáo |
|
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát bầu trời, quan sát góc thiên nhiên, giao lưu trò chơi dân gian: Rồng rắn lên mây; Mèo bắt chuột; quan sát quả bóng - Chơi vận động: Mèo đuổi chuột, gieo hạt, dung dăng dung dẻ, cây cao cỏ thấp - Chơi tự do: Chơi với các đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
|||||
Chơi hoạt động ở các góc |
* Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non, Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tranh và tô màu tranh, nặn, xé dán cắt dán tranh về trường mầm non thân yêu , Hát múa các bài hát về chủ đề: Trường mầm non * Góc học tập: - Xem tranh, sách về líp häc của bé; chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, lăn bóng vào gôn; chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
|||||
ăn ngủ | - Nhắc trẻ sử dụng các từ như : “Mời cô” “mời bạn” khi vào bữa ăn - Rèn kỹ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, đánh răng, lau miệng sau khi ăn |
|||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi mới: Chi chi chành chành - Nghe hát dân ca -Chơi theo ý thích - Làm quen bài thơ: Nghe lời cô giáo - Hoạt động lao động tập thể, nêu gương cuối tuàn |
|||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biết chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “Trêng chóng ch¸u lµ trêng mÇm non” - Trò chuyện với trẻ về lớp học của bé |
||||||
Hoạt động học | PTTC - ThÓ dôc : + V§CB: §i trªn ghÕ thÓ dôc ®Çu ®éi tói c¸t + CV§: Trêi n¾ng trêi ma |
PTNT - KPXH: Lớp học của bé |
PTTM: Âm nhạc NDTT: DH: Em đi mẫu giáo NDKH: NH: Cô giáo T/c:Ai nhanh nhất |
PTNT - Toán: Dạy trẻ mối quan hệ tương ứng 1-1, ghép đôi |
PTNN - Thơ: Nghe lời cô giáo |
||
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát cÇu trît, quan s¸t vườn rau mồng tơi, tổ chức giao lưu trò chơi dân gian: Bịt mắt bắt dê, mèo đuổi chuột, HĐTN: Vật chìm nổi trong nước, quan sát cây hoa giấy. - Chơi vận động: Dung dăng dung dẻ, nu na nu nống, kéo co, cây cao cỏ thấp. - Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
||||||
Chơi hoạt động ở các góc | * Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non, Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tô màu, cắt, xé dán tranh về trêng MÇm non- Nặn ®å ch¬i trong trêng MÇm non- Tạo hình về chủ đề bằng các nguyên vật liệu mở. - Hát múa về các bài hát về chủ đề trêng mÇm non * Góc học tập: - Xem tranh, sách về lớp học của bé, chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, luồn hạt, vòng quay kỳ diệu, chơi đô- mi- nô, chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Gieo hạt, chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
||||||
ăn ngủ | - Nhắc trẻ sử dụng các từ như : “Mời cô” “mời bạn” khi vào bữa ăn - Rèn kỹ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, đánh răng, lau miệng sau khi ăn |
||||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi: Nu na nu nống (trang 30 TT thơ truyện) - Làm quen bài hát: Em đi Mẫu giáo - Làm quen bài thơ: Nghe lời cô giáo - Hoạt động học: Dạy trẻ kỹ năng thói quen cảm ơn, xin lỗi - Chơi theo ý thích - Hoạt động lao động tập thể, nêu gương cuối tuàn |
||||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biếst chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “ Rước đèn dưới trăng” - Trò chuyện với trẻ về: Tết trung thu |
|||||
Hoạt động học | PTTC - ThÓ dôc : + VĐCB: Tung bắt bóng với người đối diện + TCV§: Lộn cầu vồng |
PTNN - Truyện: Sự tích chú Cuội cung trăng(truyện cổ tích Việt Nam) |
PTTM - Âm nhạc: + Dạy vận động(TT): Hát nhún theo nhịp: Rước đèn dưới trăng + NDKH: Nghe hát: Chiếc đèn ông sao Trò chơi: Đoán tên bạn hát |
PTNT - Toán: Dạy trẻ nhận biết số lượng 1-2, đếm đến 2, so sánh 1 và 2 |
Hội nghị viên chức người lao động |
|
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát cây xoài, quan sát bồn cây lạc tiên; giao lưu trò chơi Chuyền bóng, nhảy bao bố; quan sát cầu trượt; quan sát bầu trời. - Chơi vận động: Tập tầm vông, kéo co, kéo cưa lừa xẻ, lộn cầu vồng. - Chơi tự do: Chơi với các đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
|||||
Chơi hoạt động ở các góc |
* Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non non - Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tô màu tranh, nặn bánh trung thu, xé dán cắt dán sản phẩm về tết trung thu, làm đèn trung thu. - Hát múa các bài hát về tết trung thu * Góc học tập: - Xem tranh, sách về tết trung thu; trò chuyện về tết trung thu; chơi bỏ tôi đúng chỗ, lăn bóng vào gôn; chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
|||||
Hoạt động ăn ngủ | - Rèn cho trẻ kỹ năng rửa tay trước và sau khi ăn cơm, sau khi đi vệ sinh. Lau miệng và uống nước sau khi ăn. - Rèn cho trẻ ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc |
|||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi dân gian: Kéo cưa lừa xẻ - Làm quen bài hát : Rước đèn dưới trăng - Cho trẻ nghe hát các bài hát dân ca - Chơi theo ý thích - Hoạt động lao động tập thể, nêu gương cuối tuàn |
|||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |
- Đón trẻ - Chơi - TDS |
- Cô ân cần nhẹ nhàng đón trẻ, nhắc trẻ biết chào hỏi khi tới lớp sau đó hướng trẻ vào các trò chơi trẻ thích. - TDS:Tập kết hợp với bài hát: “Trường chúng cháu là trường mầm non” - Trò chuyện với trẻ về: Trường mầm non Diễn Tân |
|||||
Hoạt động học | PTTC Thể dục VĐCB: Bò chui qua cổng TCVĐ: Chuyền bóng. |
PTNT - KPXH : Trường mầm non thân yêu của bé |
PTTM - Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề: Trường chúng cháu là trường mầm non, Rước đèn dưới trăng; Em đi mẫu giáo, thơ: Nghe lời cô giáo, NH: Ngày đầu tiên đi học |
PTNN - Truyện: Món quà của cô giáo |
PTTM - Tạo hình: Vẽ tô màu hoa trong trường mầm non |
|
Chơi ngoài trời | - Hoạt động có mục đích: Quan sát bầu trời, quan sát góc thiên nhiên, giao lưu trò chơi dân gian: Rồng rắn lên mây; Quan sát quả bóng; Quan sát cầu trượt. - Chơi vận động: Mèo đuổi chuột, gieo hạt, dung dăng dung dẻ, cây cao cỏ thấp - Chơi tự do: Chơi với các đồ chơi trên sân trường và 1 số đồ chơi cô chuẩn bị |
|||||
Chơi hoạt động ở các góc |
* Góc phân vai: Nấu ăn, cô bán hàng, bác sỹ, bế em. * Góc xây dựng:- Xây dựng trường mầm non, Lắp ghép nhà, hàng rào * Góc nghệ thuật: - Vẽ, tranh và tô màu tranh, nặn, xé dán cắt dán tranh về trường mầm non thân yêu - Hát múa các bài hát về chủ đề: Trường mầm non * Góc học tập: - Xem tranh, sách về líp häc của bé; chơi bỏ tôi đúng chỗ, chơi ngôi nhà toán học, lăn bóng vào gôn; chơi cắp cua, ô ăn quan... * Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây cảnh, chơi với cát nước. |
|||||
ăn ngủ | - Nhắc trẻ sử dụng các từ như : “Mời cô” “mời bạn” khi vào bữa ăn - Rèn kỹ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, đánh răng, lau miệng sau khi ăn |
|||||
Hoạt động chiều | - Hướng dẫn trò chơi mới: Chi chi chành chành - Làm quen bài hát: Cháu vẽ ông mặt trời - Làm quen bài mới: Truyện: Món quà của cô giáo - Đọc đồng dao: Dung dăng dung dẻ - Chơi theo ý thích - Hoạt động lao động tập thể, nêu gương cuối tuần |
|||||
Nguồn tin: mamnondientan.dienchau.edu.vn
Các tin khác
Đăng ký thành viên